Trang chủ » Sinh lý » Pink Sekret làm hồng nhũ hoa và vùng kín tự nhiên

Pink Sekret làm hồng nhũ hoa và vùng kín tự nhiên

Bởi Bác sỹ Gia đình
Đăng ngày: Cập nhật: 1,1K lượt xem
A+A-
Đặt lại

Pink Sekret với những chiết xuất quý như Lô Hội, Tảo Nâu, Tảo Đỏ, cùng với Collagen và nhiều dưỡng chất khác, giúp làm hồng nhũ hoa và vùng kín tự nhiên tại nhà, tái tạo tế bào da, mang đến làn da khỏe mạnh và hồng hào, giúp chị em xóa tan những muộn phiền vì thâm sạm khiến chị em tự ti, mất dần vẻ đẹp quyến rũ, đồng thời ảnh hưởng nhiều đến chất lượng “cuộc yêu” và đời sống vợ chồng.

  • Bạn có đồng ý rằng cơ thể của phụ nữ nên đẹp ở mọi khu vực, đặc biệt là “khu vườn bí mật”?
  • Bạn có muốn tự tin, thoải mái, cao “hứng” mỗi khi gần gũi chồng hoặc bạn tình?
  • Bạn có muốn thoát khỏi những đêm dài bị chồng bỏ mặc hoặc chỉ làm qua loa đại khái cho xong chuyện?
  • Bạn có thừa nhận rằng tất cả chúng ta, đặc biệt là đàn ông, đều yêu bằng mắt? Do vậy việc cải tạo “nội thất” xuống cấp là rất cần thiết phải không?
  • Bạn có muốn làm hồng nhũ hoa và vùng kín tại nhà mà không cần phải đến thẩm mỹ viện vừa tốn kém vừa không an toàn?
Vâng! Kem bôi trị thâm nhũ hoa và vùng kín nhanh nhất, an toàn nhất. Pink Sekret chính là những gì bạn cần!
Kem pink sekret làm hồng vùng kín

Kem pink sekret phương pháp làm hồng vùng kín tại nhà

Thâm sạm vùng kín và nhũ hoa, đâu là thủ phạm?

Thâm nhũ hoa và vùng kín là tình trạng thường gặp của chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trưởng thành, nhiều nghiên cứu cho thấy có hơn 9/10 chị em gặp phải tình trạng này! Lý do là nội tiết tố nữ thay đổi khiến cho màu da của nhũ hoa và “cô bé” mất dần đi vẻ hồng hào vốn có. Bên cạnh đó, sự ma sát của chặt khít của bạn tình cũng làm cho vùng da nhạy cảm này dễ bị thâm sạm. Đặc biệt, tình trạng này sẽ nghiêm trọng hơn sau quá trình mang thai và sinh nở, nhũ hoa và “cô bé” đen sạm đi, hình dạng thay đổi, sự đàn hồi co giãn cũng mất dần, rất dễ bị tấn công bởi bệnh phụ khoa. Điều này khiến chị em tự ti, mất dần vẻ đẹp quyến rũ, đồng thời ảnh hưởng nhiều đến chất lượng “cuộc yêu” và đời sống vợ chồng.

  • Kem Pink Sekret với nhiều chiết xuất quý như Lô Hội, Tảo Nâu, Tảo Đỏ, cùng với Collagen, Tetrapeptide-50 và Heptapeptide-15 và nhiều dưỡng chất khác, tác động trực tiếp giúp tái tạo tế bào, khử thâm sắc tố melanin gây sậm màu, giúp cho nhũ hoa và “cô bé” hồng hào, tươi tắn, giúp chị em xóa tan những muộn phiền vì thâm sạm, hiệu quả kéo dài vĩnh viễn. Bên cạnh đó, Pink Sekret còn bổ sung Collagen giúp trẻ hóa da, giúp da săn chắc hơn, đàn hồi, se khít hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu về kem Pink Sekret làm hồng nhũ hoa và vùng kín qua thành phần công dụng của nó nhé!

Thành phần kem Pink Sekret

  • Lô hội: Chứa hơn 200 dưỡng chất như axit amin, khoáng chất, enzym, đường, các hợp chất phenol… làm giảm hắc tố, làm hồng nhũ hoa và “cô bé”, se khít, tăng sự dẻo dai và chắc khỏe của các cơ tế bào ở thành âm đạo, ngăn ngừa một số bệnh phụ khoa hiệu quả.
  • Tảo nâu: Có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, loại bỏ các sắc tố melanin, làm mờ nám và tàn nhang giúp cho da sáng mịn, hồng hào. Rất giàu i-ốt, tăng khả năng trao đổi chất và tuần hoàn máu trong cơ thể, giúp làm trẻ hóa làn da.
  • Tảo đỏ: Chứa nồng độ i-ốt gấp 100,000 lần so với nước biển, giàu khoáng chất, vitamin và các acid amin, kích thích sự phát triển và trao đổi chất của các tế bào da, làm se da một cách tự nhiên đồng thời dưỡng da trắng hồng.
  • Tetrapeptide-50: Giúp bổ sung – thúc đẩy tổng hợp collagen, dưỡng da trắng hồng, sáng đều màu nhanh chóng, hạn chế sự hình thành sắc tố melanin, tăng sinh tế bào mới, tái tạo da tươi trẻ, xóa mờ các đốm nâu, thâm, nám và tàn nhang, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
  • Heptapeptide-15: Giúp da săn chắc và tăng độ đàn hồi, làm hồng làn da, giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, sáng mịn, bảo vệ làn da, khắc phục tình trạng nếp nhăn, thô ráp.
  • Collagen: Giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da; giảm nếp nhăn, hồi sinh làn da mệt mỏi, se khít lỗ chân lông; ngăn chặn lão hóa, mờ vết sạm, nám da, đốm nâu, duy trì sự căng mịn, đàn hồi và tươi sáng, hồng hào của làn da.

Công dụng kem bôi Pink Sekret

  • Tái tạo tế bào, khử thâm sắc tố melanin gây sậm màu, cho nhũ hoa và “cô bé” hồng hào, tươi tắn.
  • Bổ sung Collagen giúp trẻ hóa da, giúp da săn chắc hơn, đàn hồi, se khít hơn.
  • Ức chế sự sản sinh hắc sắc tố gây thâm vùng kín, duy trì được hiệu quả bền vững.
  • Phù hợp cho rất nhiều trường hợp khác nhau, hiệu quả ngay cả những trường hợp khó, để giúp cho “cô bé” và nhũ hoa luôn rực rỡ, gợi cảm và căng tràn sức sống..
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem “chuyện chăn gối”.
  • Giải pháp tự nhiên, không phẫu thuật, hạn chế được tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.
Kem pink sekret có tốt không?

Kem pink sekret có tốt không? So sánh với phẫu thuật laser

Đối tượng sử dụng Pink Sekret

  • Chị em phụ nữ độ tuổi từ 20 – 55 tuổi, (sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không lo sợ dị ứng hay tác dụng phụ).
  • Trường hợp “cô bé” bị thâm đen, sậm màu do quá trình sinh nở hoặc tần suất quan hệ thường xuyên.
  • Trường hợp tự ti vì “cô bé” bị sậm màu bẩm sinh hoặc tập luyện thể thao với cường độ mạnh, thường xuyên mặc đồ bó sát.
  • Trường hợp đã từng thử rất nhiều phương pháp trị thâm nhũ hoa, làm hồng vùng kín khác nhau nhưng không có hiệu quả.
  • Muốn cải thiện sắc tố màu da của “cô bé” để thêm tự tin và quyến rũ từ trong ra ngoài.
  • Đã từng can thiệp thẩm mỹ vùng kín bằng dao kéo, nhưng không đem lại hiệu quả về mặt làm hồng, trị thâm.

Chuyên gia khuyên dùng

  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi màu sắc của nhũ hoa và cơ quan sinh dục ngoài, khiến các chị em lâm vào tình trạng tự ti, lo lắng, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Tuy vậy, rất ít phụ nữ đi khám vì xấu hổ và cho rằng không thể khắc phục được. Tôi đã tiếp xúc với hàng nghìn chị em trong hoàn cảnh khó nói đó, thấu hiểu những lo lắng của chị em, tôi giới thiệu cho họ sử dụng Pink Sekret. Chỉ cần thoa lên da mỗi ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối, vừa hiệu quả vừa an toàn hơn so với sử dụng biện pháp thẩm mỹ như laser. Kết quả là 100% chị em hài lòng với hiệu quả mà Pink Sekret mang lại.

Đánh giá, nhận xét và phản hồi của khách hàng

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp laser giúp làm hồng cô bé và nhũ hoa nhưng còn phân vân quá, phần vì sợ đau, phần vì cũng tốn kém, mà phải đi làm nhiều lần nữa. Tình cờ biết về sản phẩm Pink Sekret này tôi mua về dùng thử nhưng không hy vọng gì nhiều. Ấy thế mà hiệu quả làm hồng tốt đến bất ngờ, không những thế còn giúp se khít “cô bé” nữa, cực kỳ hài lòng.

Thanh Trúc

Sau khi sinh bé thứ hai tình trạng “đầu ti” và “cô bé” của mình ngày càng xơ xác, đen sạm đi, khiến mình rất ngại mỗi lần gần gũi với chồng. Mình đã thử nhiều cách nhưng không cải thiện được gì nhiều. Bạn mình giới thiệu Pink Sekret này, mới dùng hết 1 tuýp thôi mà các vùng da đã hồng hào như lúc còn con gái. Rất tuyệt vời!

Hằng

Mình bị tình trạng thâm đen nhũ hoa và cô bé do bẩm sinh, nên mình cực kỳ tự ti không dám mặc bikini và khi “yêu” với chồng mới cưới của mình. Mình lên mạng và tìm hiểu các sản phẩm giúp làm hồng và thấy thông tin về sản phẩm Pink Sekret, thấy sản xuất từ các thành phần thiên nhiên nên mình mua luôn. Bây giờ các vùng da thâm đen đã hồng lên, mà nhìn tự nhiên lắm.

Ngọc Mai

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau các bước làm sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, thoa đều lên nhũ hoa và vùng kín, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ.
  • Dùng 2 lần mỗi ngày, vào buổi sáng và tối.
  • Sử dụng ngoài da. Không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú

Bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Kem làm hồng vùng kín Pink Sekret giá bao nhiêu?

Trong thời gian khuyến mại giá 1 tuýp kem bôi Pink Sekret là 790.000 ₫ (giá thông thường là 1.580.000₫). Ngoài ra khi mua qua website này bạn sẽ được hưởng các khuyến mãi tốt hơn.

Pink Sekret mua ở đâu chính hãng? Không sợ lừa đảo

Để mua kem Pink Sekret chính hãng, đúng nguồn gốc, xuất xứ và được chuyên gia tư vấn đúng cách, các bạn vui lòng click vào nút bên dưới đây.

Hãy đặt mua và bắt đầu sử dụng ngay hôm nay!

Hoặc các bạn có thể đặt hàng nhanh theo biểu mẫu dưới đây!

    Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn đồng ý với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm