Trang chủ » Sản Phẩm Y Tế » Nịt bụng waist trainer vòng eo thon gọn trong vài phút

Nịt bụng waist trainer vòng eo thon gọn trong vài phút

Bởi Bác sỹ Gia đình
Đăng ngày: Cập nhật: 3 lượt xem
A+A-
Đặt lại

Nịt bụng waist trainer giúp vòng eo trở nên thon thả ngay lập tức. Nhờ đó, kích thước vòng ngực cũng tăng lên, mông và đùi trông căng tròn và hấp dẫn hơn. Ngoài ra đai gen bụng định hình giảm cân waist trainer còn giúp bạn giảm cân, giảm mỡ vùng bụng nếu bạn sử dụng sản phẩm đúng cách.

  • Bạn đang cần có một vòng eo thon gọn gợi cảm?
  • Bạn mệt mỏi vì tiếp tục chế độ ăn kiêng để giảm mỡ bụng?
  • Bạn đã tập luyện nhưng không có tác dụng?
  • Bạn mơ ước mặc vừa một bộ váy mới?

Đã có một giải pháp đó là áo nịt waist trainer!

Eo thon trong một phút

Áo nịt waist trainer – Eo thon trong một phút

Nịt bụng waist trainer là gì?

“Waist training” là từ tiếng anh, để chỉ quá trình giảm eo sử dụng gen nịt bụng. Nịt bụng Waist Trainer được làm bằng vải dày, đàn hồi, giữ dáng rất tốt. Nó có khả năng siết chặt rất tốt và giữ hình dạng. Và bạn không thể nhìn thấy nó dưới lớp quần áo. Phần bên trong lớp lót được làm từ bông mềm 100% cotton. Nó rất mềm, dễ chịu khi chạm vào. Da của bạn có thể thở nhờ có nó. Mặc Waist Trainer sẽ có cảm giác như không mặc vậy. Bạn sẽ thấy rất thoải mái!

Bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn gợi cảm trong một nốt nhạc!

cấu tạo nịt bụng waist trainer

Nịt bụng waist trainer với 3 hàng móc chắc chắn

Dây buộc rất chắc giúp siết chặt có dạng móc được may ba hàng. Nhờ đó, bạn có thể chọn lựa mức độ chiếc áo sẽ siết chặt vào cơ thể mình, chắc chắn nó không bao giờ làm cho bạn thất vọng.

Nịt bụng waist trainer có tác dụng gì?

Tác dụng chính của áo nịt waist trainer là:

  • Giảm kích thước vòng eo nhanh chóng;
  • Bạn sẽ có thân hình lý tưởng (kích thước vòng ngực tăng lên, mông và đùi trông căng tròn và hấp dẫn hơn);
  • Lấy lại vóc dáng cho bạn;
  • Tăng cường giảm béo (giúp bạn giảm mỡ bụng).

Ngoài ra thì nịt bụng waist trainer còn giải quyết những vấn đề sau:

  • Tăng cường cơ bắp của áo nịt cho vùng lưng và bụng;
  • Giảm bớt sự khó chịu ở vùng lưng dưới;
  • Kiểm soát thể tích dạ dày;
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của thoát vị rốn.

Nguyên tắc hoạt động nịt bụng Waist Trainer

  • Hỗ trợ vùng lưng: Áo nịt làm giảm căng thẳng trong quá trình tập thể dục, và loại bỏ cơn đau lưng. Tuy nhiên, nó không thể thay thế được nếu bạn ngồi quá nhiều hoặc nếu bạn đi lại cả ngày. Ngoài ra, Waist Trainer còn có tác dụng điều chỉnh tư thế của bạn.
  • Phục hồi: Nén bụng gây ra sự phục hồi thụ động cho phần cơ bị yếu (cơ bụng cơ lưng). Cơ thể khỏe mạnh, bạn có được bộ cơ chắc khỏe.
  • Giảm béo: Áo nịt tạo sức nén lên bụng – nó làm giảm thể tích của dạ dày và khiến bạn ăn ít hơn. Waist Trainer được làm bằng latex, tạo ra hiệu ứng phòng xông hơi và đốt cháy mỡ béo ở những vùng có vấn đề nhất – bụng và hai bên.
waist trainer đã trải qua kiểm soát chất lượng quốc tế

Chứng chỉ chất lượng gen nịt bụng waist trainer

Thực tế đã chứng minh sử dụng nịt bụng Waist Trainer trong 5 giờ thay thế 9 phút bài tập giảm mỡ toàn thân, 650 lần xoay eo, 17 phút nhảy dây hoặc 90 phút trên máy chạy bộ.

Kết quả sử dụng áo nịt waist trainer

Thực tế đã chứng minh bằng hình ảnh dưới đây. Chế độ ăn kiêng và tập luyện sẽ không bao giờ mang lại hiệu quả như vậy!

kết quả waist trainer

sử dụng waist trainer eo thon sau vài phút

Kết quả của waist trainer

Sẽ không ai biết bạn mặc nịt bụng

Xem thêm Video sử dụng áo nịt waist trainer dưới đây, bạn sẽ thấy công hiệu của chiếc đai nịt bụng thật đáng ngạc nhiên!

Khách hàng đánh giá về waist trainer

Tôi có hai con – và eo của tôi to hơn trước khi mang thai lần đầu. Tôi mặc áo nịt ở nhà và tại nơi làm việc, bên trong quần áo, nó là hoàn toàn vô hình. Tôi cũng có thể mặc nó trong một bộ váy nữa.

Chị Hương

Tuyệt. Mình cũng đã mặc Waist Trainer lâu nay. Phải rất lâu mình mới dám mua vì còn do dự, mình nghĩ mặc nó sẽ nóng nực và đổ mồ hôi. Nhưng không hề, mặc rất dễ chịu.

Hà My

Mình cũng từng mặc một chiếc áo nịt bụng loại khác, nó không chặt lắm. Hơn nữa, nó còn bục ra trông rất mất thiện cảm. Waist Trainer hoàn toàn khác biệt, nó siết chặt cực kỳ luôn.

Huyền

Đây là áo nịt bụng tốt nhất tôi từng mặc từ trước tới giờ. Những chiếc áo nịt bụng khác thường làm bạn đau hoặc khiến bạn đổ mồ hôi rất nhiều. Waist Trainer hoàn toàn khác. Nó là một sản phẩm có chất lượng hàng đầu.

Xuân
Mầu áo nịt bụng waist trainer

Áo nịt bụng waist trainer với những mầu cơ bản

Giá sản phẩm waist trainer

Trong thời gian khuyến mại 50% nịt bụng Waist Trainer là 790.000 ₫ được giao hàng miễn phí. Ngoài ra khi mua qua website trongha.com bạn còn được ưu đãi nữa đó các bạn nhé. Nhanh tay đặt hàng số lượng có hạn các bạn nhé!

Mua nịt bụng Waist Trainer ở đâu

Để mua nịt bụng Waist Trainer chính hãng, đúng nguồn gốc, xuất xứ và được chuyên gia tư vấn đúng cách sử dụng, các bạn vui lòng click vào nút bên dưới đây.

Hãy đặt mua và bắt đầu sử dụng ngay hôm nay!

Hoặc các bạn có thể đặt hàng nhanh theo biểu mẫu dưới đây!

    Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn đồng ý với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm