Trang chủ » Sản Phẩm Y Tế » Nam châm cai thuốc lá realquit là gì? có tốt không? mua ở đâu?

Nam châm cai thuốc lá realquit là gì? có tốt không? mua ở đâu?

Bởi Bác sỹ Gia đình
Đăng ngày: Cập nhật: 5 lượt xem
A+A-
Đặt lại

Hút thuốc là một vấn đề nghiêm trọng. Ở nước ta vẫn có một lượng lớn người hút thuốc lá. Dựa trên các số liệu thống kê khác nhau khoảng 50% dân số dễ bị nghiện thuốc lá Mỗi năm. Do vậy số lượng các bệnh do hút thuốc gây ra ngày càng gia tăng. Vì sức khỏe của mỗi người, vì tương lai con em chúng ta “hãy bỏ thuốc lá ngay từ bây giờ” bằng Nam châm cai thuốc lá realquit Advanto LLC USA.

Khi hút thuốc lá, hoặc sống chung với người hút thuốc lá, khói thuốc hít qua phổi ngấm vào máu, tích luỹ lâu ngày trở thành điều kiện và nguyên nhân gây nên các bệnh tim mạch, viêm nhiễm đường hô hấp gây tổn thương trong lòng mạch máu. Vì vậy người hút thuốc lá dễ bị các bệnh như: rụng tóc, đục thủy tinh thể, da nhăn, giảm thính lực, sâu răng, ung thư da, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, loãng xương, bệnh tim mạch, vàng móng tay, ung thư cổ tử cung, tinh trùng biến dạng, bệnh vảy nến, viêm tắc mạch máu, ung thư phổi và các cơ quan khác như: mũi, miệng, lưỡi, tuyến nước bọt, họng, thanh quản, thực quản, thận, dương vật, tụy v.v. Ngoài ra hút thuốc lá còn làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, dễ dẫn đến vô sinh ở nam giới; tăng nguy cơ ung thư tử cung, rối loạn kinh nguyệt, ung thư vú, đối với phụ nữ; dễ bị còi xương, trí tuệ chậm phát triển, suy dinh dưỡng đối với trẻ em.

Tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe

Nam châm cai thuốc lá Realquit là gì?

Nó là một cặp nam châm hoạt tính sinh học. Nam châm realquit được gắn vào một điểm cụ thể trên tai. Nó kiểm soát và giảm bớt cảm giác thèm thuốc, chấm hết việc phụ thuộc vào nicotin.

nam châm realquit

Nam châm cai thuốc lá realquit hiệu quả

Nam châm bỏ thuốc realquit được mạ vàng 24 carat, hoạt động giống như một chất dẫn tự nhiên, bảo vệ bạn khỏi các phản ứng dị ứng khi cai thuốc lá.

Nam châm Realquit cai thuốc lá có hiệu quả không?

Khi nói đến nam châm cai thuốc lá realquit của Advanto LLC rất nhiều người còn hoài nghi về tác dụng sản phẩm. Những câu hỏi như “realquit có tốt không?” “realquit có hiệu quả không?” “realquit có tác dụng không?”. Là những thắc mắc về sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Phương pháp dùng realquit bỏ thuốc lá được gọi là Auriculotherapy. Nó được phát triển vào những năm 1950. Phương pháp đã được cấp bằng sáng chế, chứng nhận và phê duyệt. Hiệu quả của nó dựa trên thực tế là tai trong của bạn được kết nối về mặt thần kinh với phần lớn cơ thể. Bằng cách tác động lên chúng, bạn có thể chế ngự cơn đau, làm dịu thần kinh và cuối cùng là làm giảm cảm giác thèm hút thuốc. Người Trung Quốc đã sử dụng nó trong nhiều thập kỷ, nhưng cuối cùng nó cũng được phổ cập cho tất cả mọi người!

Realquit có tốt không?

Hiện nay ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới, mọi người bắt đầu sử dụng nam châm cai thuốc lá realquit. Như đã nói ở trên, nhiều người đã không tin vào nó. Nhưng sau hàng trăm thử nghiệm trong phòng thí nghiệm đã chứng minh realquit bỏ thuốc lá hiệu quả. Sản phẩm đã trải qua nhiều năm phát triển, nghiên cứu và thử nghiệm. Cuối cùng, sự thành công của nó đã được chứng minh, đánh tan mọi hoài nghi.

RealQUIT là cách an toàn và hiệu quả thậm chí đối với những người bị nghiện nicotine nặng nhất!

Nam châm bỏ thuốc realquit sử dụng thế nào?

Đặt nam châm realquit lên tai của bạn trong ít nhất là 3 đến 4 giờ một ngày. Bất cứ khi nào có thể, hãy sử dụng cặp nam châm bỏ thuốc lá realquit khi bạn bình tĩnh (ví dụ như ở nhà vào buổi tối). Hãy thực hiện điều này trong sáu đến bảy ngày. Bạn vẫn có thể hút thuốc trong thời gian đó. Vào ngày thứ bảy, hãy dừng hút thuốc. Bạn sẽ nhận thấy việc bỏ thuốc rất dễ vì các nam châm cai thuốc lá realquit tạo ra việc sản xuất endorphin, một chất làm loại bỏ cảm giác thèm thuốc. Tiếp tục sử dụng realquit bỏ thuốc lá mãi mãi trong 20 đến 25 ngày tiếp theo.

sử dụng nam châm realquit

Cách sử dụng nam châm realquit cai thuốc lá hiệu quả

Hướng dẫn dùng cặp nam châm realquit

Cầm nam châm realquit bằng đầu ngón tay. Đặt cục nam châm nhỏ hơn vào phía trước của tai. Đặt cục nam châm lớn hơn vào phía sau của tai. Khách hàng đánh giá realquit rất rễ sử dụng – chúng không rơi và chúng không làm cản trở bạn trong sinh hoạt hàng ngày.

Realquit giá bao nhiêu

Trong thời gian khuyến mại giá nam châm cai thuốc lá realquit là 890.000 ₫ (giá thông thường là 1.780.000₫) được giao hàng miễn phí, ngoài ra bạn sẽ được nhân viên tư vấn cách sử dụng thích hợp dành cho bạn để cai thuốc lá hiệu quả hơn.

Realquit mua ở đâu

Để mua nam châm bỏ thuốc lá realquit chính hãng USA, đúng nguồn gốc, xuất xứ của công ty Advanto LLC và được chuyên gia tư vấn đúng cách, các bạn vui lòng click vào nút bên dưới đây.

Hãy đặt mua và bắt đầu sử dụng ngay hôm nay!

Hoặc các bạn có thể đặt hàng nhanh theo biểu mẫu dưới đây!

    Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Chúng tôi sẽ cho rằng bạn đồng ý với điều này, nhưng bạn có thể từ chối nếu muốn. Chấp nhận Đọc thêm