Aichun Beauty Breast Lifting Fast Cream

Kem Aichun Beauty Breast Lifting Fast Cream nâng ngực hiệu quả

Kem nở ngực Aichun Beauty Breast Lifting Fast Cream độc đáo 2 trong 1 vừa giúp bạn có được vòng một quyến rũ, căng đầy, vừa giúp vùng da ngực tăng độ đàn hồi và mềm mại. Sự kết hợp đặc biệt trong công thức từ thiên nhiên trong kem nở ngực cùng với những động tác massage chuyên biệt giúp bạn mang hiệu quả khác biệt so với những sản phẩm nâng ngực khác.

Nhiều người nghĩ rằng việc có vòng một lớn là do gen di truyền, nhưng với tiến bộ của khoa học, để có được vòng một lớn hơn không còn là điều khó khăn nữa. Và dĩ nhiên với những người có bộ ngực lép thì họ thường nghĩ ngay đến những phương pháp nâng ngực như bơm silicon hay phẫu thuật.

Những phương pháp nâng ngực hiện nay

Bơm silicon

Nếu phụ nữ có ngực nhỏ và bị mặc cảm bởi vì điều này thì cô ấy không đi tập thể dục (để tập cơ ngực) và không ăn nhiều món ăn từ bắp cải (không ai tin tưởng vào hiệu quả của nó rồi). Cô ấy nghĩ đến phẫu thuật nâng ngực. Nếu cô ấy kiếm được đủ tiền để đi phẫu thuật và đã không mất quyết định thì đi khám bác sĩ phẫu thuật và hẹn phẫu thuật.

Túi nâng ngực bằng silicon cực kỳ phổ biến. Mọi người đều có thể nhìn thấy những hậu quả của việc đặt chúng, bạn chỉ xem qua trên youtube hay đọc các câu chuyện “kinh dị” về các túi nâng ngực nổ trên tàu hay máy bay. Chính vì thế, hôm nay đã không còn có một người nào tin tưởng bơm ngực silicon nữa!

Phẫu thuật nâng ngực

Tại sao phẫu thuật nâng ngực được lựa chọn nhiều hơn các phương pháp nâng ngực không phẫu thuật?

Nguyên nhân là quảng cáo!

Phẫu thuật nâng ngực được quảng bá nhiều và thành thật mà nói, đây là một phương pháp chắc chắn có kết quả. Tuy nhiên, kết quả này có thể không đáp ứng sự mong đợi đâu bạn nhé. Trong trường hợp này, bác sĩ phẫu thuật chỉ nhún vai và nói về các tác dụng phụ, và nhiều khi chính các bệnh nhân không làm theo khuyến cáo về phục hồi chức năng. Cho nên bệnh nhân bị biến dạng, bị viêm vết khâu…

Và mặc dù có nguy cơ cao kèm những biến chứng như vậy sẽ xảy ra nhưng phụ nữ vẫn quyết định dao kéo.

Giới thiệu sản phẩm mới – Kem nở ngực Aichun Beauty Breast Lifting Fast Cream

Kem aichun beauty

Sản phẩm mới – Kem nở ngực aichun beauty

Sự phát triển tiên tiến và những thử nghiệm độc lập sản phẩm kem nở ngực Aichun Beauty mới. Kem đã được thử nghiệm lâm sàng và được tiến hành bởi các chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới tại 14 quốc gia. Hàng ngàn phụ nữ đã bị thuyết phục về hiệu quả của Aichun Beauty.

So sánh phẫu thuật nâng ngực và kem nở ngực aichun beauty

So sánh phẫu thuật nâng ngực và kem nở ngực aichun beauty

Aichun Beauty là loại kem bôi nở ngực ngoài da được sản xuất khép kín tại châu Âu và đảm bảo an toàn 100% khi sử dụng. Kem nở ngực Aichun Beauty đã được trải nghiệm lâm sàng và được xác nhận rằng nó giúp cải thiện kích cỡ ngực bằng cách kích thích sự phát triển của mô bào tuyến vú.

Kích thích nhu mô tuyến vú

Kem Kem Aichun Beauty Breast Lifting Fast Cream Kích thích nhu mô tuyến vú phát triển

Thành phần kem nở ngực Aichun Beauty Breast Lifting Fast Cream

  • Chiết xuất Hamamelis virginiana: Dinh dưỡng và làm to tuyến vú. Cải thiện tuần hoàn máu cục bộ. Làm căng mô cơ.
  • Chiết xuất Rau má: Dinh dưỡng, dưỡng ẩm và căng da, khôi phục độ đàn hồi của da. Đảm bảo làm mờ sẹo và vết rạn da.
  • Chiết xuất Sắn dây củ tròn: Chứa hormone thảo mộc tương tự với hormon nữ estrogen. Làm tăng kích thước và làm tròn hình dạng của ngực.
  • Chiết xuất Rể nhân sâm: Là một nguồn giàu các hoạt chất sinh học nên nó kích thích tăng trưởng tự nhiên ở vùng ngực.

Công dụng kem Aichun Beauty Breast Lifting Fast Cream

Đây là kem nở ngực độc đáo 2 trong 1 vừa giúp bạn có được vòng một quyến rũ, căng đầy, vừa giúp vùng da ngực tăng độ đàn hồi và mềm mại. Kết quả cho thấy sau 3 – 4 tuần sử dụng.

kem aichun beauty có tác dụng gì?

Công dụng kem aichun beauty có tác dụng gì?

  • Cải thiện mức độ đàn hồi và mềm mại của vùng da ngực của bạn.
  • Tăng kích cỡ ngực của bạn.
  • Giúp ngực của bạn thêm săn chắc và định hình.
  • Giúp ngực bạn trở nên nóng bỏng và gợi cảm.
  • Bảo vệ và dưỡng ẩm da vùng ngực.
  • Nâng bầu ngực một cách tự nhiên.
  • Đây là một phương pháp tuyệt vời giúp chống lại việc đôi gò bồng trở nên chảy xệ.

Hướng dẫn sử dụng kem Aichun Beauty

  • Thoa kem lên vùng ngực đã được tắm/ rửa sạch. Massage một bên ngực của bạn trong 5-10 phút cho đến khi kem được hấp thụ hoàn toàn vào da. Lặp lại bước này 2-3 lần trong ngày.
  • Lặp lại các bước trên với bên ngực còn lại.
  • Massage đều hai bên từ ngoài vào trong.

Các bạn có thể xem các bước qua hình sau:

Các bước sử dụng kem nở ngực aichun beauty

Hướng dẫn sử dụng- Các bước sử dụng kem nở ngực aichun beauty

Kết quả, đánh giá của khách hàng

Vòng một của tôi bị chảy xệ. Chúng không còn ưa nhìn như trước, tôi phải mua áo nâng ngực để giải quyết vấn đề này. Tôi thậm chí cảm thấy căng thẳng, mất tự tin và chán nản. Tôi chỉ mới 24 tuổi nhưng ngực tôi thì như 30. Mẹ tôi đã mua loại kem nở ngực này để tặng sinh nhật tôi. Tôi vẫn không thể tin được sau một tháng, ngực của tôi gíup như người mẫu nội y vậy. Tôi không bao giờ tin là tôi sẽ có một bộ ngực tự nhiên như thế này.

Chị Thảo 24 tuổi Hà Nội

Gần đây tôi mới nhận ra rằng ngực của mình đang thay đổi. Khi tôi lớn tuổi hơn, da của tôi bắt đầu khô ráp, mới độ đàn hồi. Tôi không thể mặc áo hở ngực được nữa, vì vậy tôi đã ngừng mua áo trễ ngực. Sau khi tôi bắt đầu sử dụng kem này, nó thực sự giúp tôi giải quyết được vấn đề. Tác dụng của nó thật tuyệt vời, ngực tôi không còn chảy xệ xuống, và to hơn chỉ trong vòng 2 tuần. Không ai trong bạn bè tôi tin rằng tôi có được kết quả như vậy chỉ với một loại kem.

Chị Nga 28 tuổi Hải Phòng

Tôi dùng kem nở ngực 2 lần một ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm trong vòng 3 tuần. Chỉ cần massage ngực với kem và thế là đủ. Kem mềm mềm và mát lạnh (rất thích). Nó không gây nóng rát hay ngứa khi massage. Nó có thể hấp thụ vào da nhanh chóng mà không làm cho làn da cảm giác bị dính nhờ. Tôi có thể mặc áo ngay sau khi thoa kem. Và hơn hết là kết quả, rất đáng thỏa mãn. Chỉ sau một tháng và ngực tôi đã trở nên to hơn và căng tròn hơn. Tôi có thể cảm thấy rằng vòng một của tôi săn chắc và bắt mắt hơn.

Chị Hương 30 tuổi An Giang

Kết quả bằng hình ảnh

Kem nở ngực aichun beauty giá bao nhiêu?

Trong thời gian khuyến mại giá 1 tuýp kem aichun beauty là 790.000 ₫ (giá thông thường là 1.580.000₫). Ngoài ra khi mua qua website này bạn sẽ được hưởng các khuyến mãi tốt hơn.

Kem aichun beauty ở đâu chính hãng? Không sợ lừa đảo

Để mua kem aichun beauty chính hãng, đúng nguồn gốc, xuất xứ và được chuyên gia tư vấn đúng cách, các bạn vui lòng click để lại thông tin ở dưới đây.



    Hãy chia sẻ nếu bạn thích! Đừng tiếc 1 click!

    Subscribe
    Notify of
    guest

    0 Góp ý
    Inline Feedbacks
    View all comments