Princess Mask mặt nạ lột mụn - Làm sạch bụi bẩn hiệu quả

Princess Mask mặt nạ lột mụn – Làm sạch bụi bẩn hiệu quả

Mụn trứng cá luôn là kẻ thù số 1 của chị em phụ nữ, không chỉ gây mất thẩm mỹ và lấy đi sự tự tin vốn có của chị em. Mụn trứng cá nếu không điều trị kịp thời còn để lại rất nhiều các tác động xấu ảnh hưởng đến da như: da sần sùi, sẹo thâm… Sẽ không có gì đáng nói nếu như mụn trứng cá có thể bị đánh bay một cách dễ dàng, có khá nhiều các chị em dù đã chi rất nhiều tiền bạc và thời gian nhưng vẫn khổ sở với các loại mún trứng cá đeo bám hàng ngày.

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế dùng các chất kích thích không tốt cho da luôn là lời khuyên đầu tiên trong việc điều trị mụn trứng cá và chăm sóc da. Bên cạnh đó, sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ như kem dưỡng da, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ lột mụn cũng được xem là những giải pháp hữu ích để đánh bay mụn trứng cá. Và chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm Princess Mask – mặt nạ lột mụn – Làm sạch bụi bẩn hiệu quả đang được đánh giá rất cao.z

Xem thêm: Black mask plus lột mụn, điều trị mụn tận gốc không gây sẹo

Princess Mask mặt nạ lột mụn - làm sạch bụi bẩn

Princess Mask mặt nạ lột mụn hiệu quả

Mặt nạ Princess Mask là dòng sản phẩm được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng để kết hợp cùng các liệu pháp khác điều trị mụn trứng cá và kiểm soát nhờn trên da một cách tối đa. Những công dụng mà sản phẩm đã mang lại được người dùng trên toàn thế giới kiểm chứng.

Princess Mask mặt nạ lột mụn - Làm sạch bụi bẩn hiệu quả

Princess Mask mặt nạ lột mụn hiệu quả

Princess Mask là gì?

Princess Mask mặt nạ lột mụnPrincess Mask là một sản phẩm có tác dụng vô cùng mạnh mẽ được tạo thành từ hỗn hợp các thành phần tự nhiên. Nó giải quyết những mối bận tâm chính liên quan tới mụn và da như:

  • Mụn đầu đen;
  • Mụn thường;
  • Mụn trứng cá;
  • Khuyết điểm trên da.

Mặt nạ này lý tưởng cho những ai muốn có được kết quả tức thì. Một sự kết hợp tiên tiến của các thành phần giúp cung cấp một phương pháp tiếp cận toàn diện để chăm sóc da.

Thành phần Princess Mask

Princess Mask là mỹ phẩm thiên nhiên, trị mụn và chăm sóc da đang là một xu hướng mới cho nữ giới cũng như đàn ông từ khắp nơi trên thế giới. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng với bốn hoạt chất tự nhiên của Princess Mask:

  • Than củi từ cây tre;
  • Dầu Bưởi;
  • Mầm lúa mì;
  • Các Vitamin.

Tác dụng Princess Mask

Than từ lâu đã được tôn sùng vì tính chất làm sạch của nó. Nó được sử dụng để lọc nước hoặc giải độc cơ thể. Trong thẩm mỹ, Than Tre được sử dụng để làm sạch sâu lỗ chân lông và điều tiết bã nhờn.

Dầu bưởi giúp tạo cảm giác thư thái và làm dịu da, tránh bị kích ứng và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường. Khi sử dụng bạn có thể sẽ thấy một lợi ích lớn khác nữa của Princess Mask là làm trắng da.

Mầm Lúa Mì giúp tái tạo da, nhẹ nhàng làm sáng da và chữa lành các thương tổn trên da. Phức hợp Vitamin, được tìm thấy trong lúa mì nảy mầm sẽ kết hợp với Pro-Vitamin B5 (còn được gọi là D-Panthenol). Thành phần này giúp nuôi dưỡng da và đóng vai trò như một chất chống kích ứng, giúp ngăn ngừa tình trạng khô da và bong tróc da. Nó đủ dịu nhẹ và an toàn khi sử dụng.

Princess Mask mặt nạ lột mụn hiệu quả

Tác dụng Princess Mask

Cách sử dụng Princess Mask

Mặt nạ lột mụn này rất dễ sử dụng. Bắt đầu bằng việc xông hơi da mặt của bạn. Điều này sẽ giúp mở lỗ chân lông và tăng cường hiệu quả làm sạch.

Bôi đều mặt nạ lên mặt, tránh vùng quanh mắt, môi và lông mày và các vùng dễ bị ảnh hưởng. Bôi một lớp tương đối để cho dễ bóc. Nhưng cũng nên sử dụng sản phẩm một cách tiết kiệm.

Bây giờ bạn có thể thư giãn! Xem chương trình TV yêu thích của bạn nằm nghe nhạc. Để cho kem khô hoàn toàn, thường phải mất 25 phút. Trong thời gian này tất cả các thành phần sẽ hoạt động trên da và nuôi dưỡng da.

Sau đó lột bỏ mặt nạ từ mép ngoài. Đừng cố gắng lột một cách bất ngờ bởi nó sẽ khiến bạn đau. Làm ướt mặt bằng nước ấm và dùng khăn để loại bỏ kem còn xót lại. Sau khi tiến hành bước này bạn nên thực hiện làm se khít lỗ chân lông bằng cách chườm đá lên mặt.

Để đạt hiệu quả tối đa với Princess Mask, bạn nên hoàn thành đầy đủ lộ trình. Thời gian của lộ trình diễn ra trong vòng một tháng, trong đó bạn nên tiến hành đắp mặt nạ ba lần mỗi tuần. Sau lộ trình này, bạn có thể đắp mặt nạ ít thường xuyên hơn một chút với mục đích duy trì làn da khỏe mạnh.

Princess Mask bao nhiêu tiền?

Giá gốc là 1.260.000 ₫, giảm 50% khi mua qua chúng tôi sẽ chỉ còn là 630.000 ₫.

Princess Mask mua ở đâu?

Sản phẩm có thể được mua độc quyền thông qua trang web của nhà sản xuất. Hiện không có bán ở các tiệm thuốc tây hay nhà thuốc. Điền vào mẫu liên lạc và nhân viên dịch vụ khách hàng sẽ giúp bạn hoàn thành đơn đặt hàng của bạn. Bạn có thể thanh toán khi giao hàng, nên rất an toàn và không có nguy cơ gì khi đặt mua sản phẩm. Bạn nên kiểm tra hàng trước khi trả tiền!

Phương thức giao dịch.

Các bạn chỉ cần điền tên và số điện thoại vào mẫu dưới đây, nhân viên bán hàng sẽ gọi lại tư vấn cho bạn, sau khi tư vấn bạn sẽ quyết định mua hay không mua sản phẩm.



    ♥ Có thể bạn quan tâm ♥

    Hãy chia sẻ nếu bạn thích! Đừng tiếc 1 click!

    Subscribe
    Notify of
    guest

    0 Góp ý
    Inline Feedbacks
    View all comments